กำหนดการรับสมัครนักศึกษา เทอม S/2567
วันที่สมัคร: ขณะนี้ ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2567
*ขอสงวนสิทธิ์ปิดรับสมัครก่อนกำหนดในกรณีที่นั่งเต็ม*
เป็นสาขาที่สำคัญของการพัฒนารากฐานทางเศรษฐกิจ และการพาณิชย์ของประเทศ เน้นเรื่องการพัฒนานักศึกษาให้เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารธุรกิจ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ธุรกิจ การแข่งขัน ทำให้มีทักษะการวางแผน การปฎิบัติการทางการตลาด และการประเมินผลควบคุมทาง
การตลาดในธุรกิจได้
เพราะเราสอนให้วิเคราะห์หลักการทางการตลาดได้อย่างชัดเจน เสริมด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมกับธุรกิจรุ่นใหม่ แตกต่าง ทันสมัย เข้ากับยุค Thailand 4.0 พร้อมด้วยหลักการการส่งเสริมการขายที่ทันสมัย ทั้งแบบ offline และ online
สอนการตีราคาสินค้า การเรียงสินค้าทำอย่างไรให้ดึงดูดผู้บริโภค และการออกแบบผลิตภัณฑ์
– การบริหารการตลาด
– การบริหารการลงทุนทางการตลาด
– การดำเนินกิจกรรมทางการตลาดแบบออนไลน์
– การศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภค
– การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
– การออกแบบร้านค้าปลีก และการจัดเรียงสินค้า
– การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
– การวางแผนการตลาดดิจิทัล
– นักการโฆษณา (Advertising)
– นักการตลาด (Marketing)
– นักประชาสัมพันธ์ (Public Relations Officer)
– เจ้าของธุรกิจ (Business Operators)
– ที่ปรึกษาทางการตลาด (Marketing Consultant)