ช่วง 2-3 ปีมานี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงมาแรงของ ธุรกิจอาหาร และด้าน delivery service อย่างแท้จริง จากปัจจัยต่างๆ ที่เอื้ออำนวยให้ขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด e-commerce การที่ผู้บริหารรุ่นใหม่ปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน พฤติกรรมผู้บริโภคยุคออนไลน์ หรือ เทรนด์เทคโนโลยีที่ทำให้แอพต่างๆ ฉลาดและตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ได้ดีขึ้น คณะบริหารธุรกิจจึงจะมาตอบคำถามที่ว่า ทำไมผู้บริหารนั้นควรใส่ใจในเรื่อง Delivery